Chị ấy đã khỏi viêm nhiễm phụ khoa nhờ điều này!

Thất bại sau nhiều lần đi khám tại các phòng khám và áp dụng cá mẹo dân gian tại nhà mình rơi vào tình trạng stress và chán nản. Mãi đến khi biết đến bút phụ khoa Nguyên Hoa và viên đặt Như Ngọc thì hành trình điều trị viêm phụ khoa của mình mới bước sang 1 trang mới. 

Tình trạng bệnh của mình khá là phức tạp, mình vừa bị viêm lộ tuyến độ 2 bác sĩ chỉ định đốt lạnh, vừa bị viêm cổ tử cung, vừa bị viêm âm đạo. Vì thế mà vùng kín của mình lúc nào cũng ẩm ướt, kèm theo ngứa rát và có mùi hôi, nhiều khi cả ngày đi làm mà cứ có cảm giác bị châm chích ở vùng kín rất khó chịu, thi thoảng lại phải vào nhà vệ sinh để kiểm tra. 

Từ ngày bị viêm như vậy nó khiến cuộc sống của mình bị xáo trộn rất nhiều, không những khiến sinh hoạt hàng ngày gặp nhiều bất tiện, chất lượng công việc giảm sút mà đời sống hôn nhân vì thế cũng lạnh nhạt. Lúc biết bản thân bị viêm, mình cũng dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ nhưng tình trạng không chấm dứt, có chăng chỉ thuyên giảm được một ít rồi lại tái phát. Mình cũng thử dùng mẹo dân gian nhưng dòng dã hơn cả tháng trời cũng không có kết quả tốt, lúc đó mình đã buông xuôi từ bỏ điều trị dưới mọi hình thức rồi. 

Lúc đó mình đã sẵn sàng chấp nhận sống chung với lũ rồi, xong mình cũng thoải mái đem chuyện chia sẻ với một người chị, nghe xong chị giới thiệu cho mình 2 sản phẩm chuyên hỗ trợ điều trị các bệnh viêm phụ khoa là bút Nguyên Hoa và viên đặt Như Ngọc. Đầu tiên, mình cũng bán tín bán nghi, không có 1 chút gì kỳ vọng gì, định không dùng nhưng nghĩ lại bây giờ cũng không có gì để mất, dùng nếu khỏi thì may mà không khỏi cũng chẳng sao. Vậy là mình kết hợp song song cả 2 sản phẩm đó.

Khi dùng viên đặt đầu tiên, mình có cảm giác bị chương tức vùng bụng dưới như đến kỳ kinh nguyệt. Mình gọi điện hỏi bà chị thì chị nói là yên tâm không sao đâu, đấy là viên đặt phát huy tác dụng bắt đầu đào thải chất viêm trong vùng kín thôi.  Sau đó mình dùng bút Nguyên Hoa đầu tiên thì thấy triệu chứng ngứa, rát có sự thuyên giảm. Dùng đến viên thứ 2 và bút thứ 2 thì cảm giác  căng tức bụng dưới ít hơn, cái triệu chứng ngứa rát gần như là không còn. Dùng viên thứ 3 và bút thứ 3 thì thấy các mảng viêm màu nâu và cặn viêm bị đẩy ra ngoài. Lúc đấy, mình bắt bắt đầu cảm nhận được cơ thể nhẹ nhàng khá là nhiều.

Đến ngày thứ 12, mình dùng viên thứ 4 và bút thứ 4 thì thấy những mảng viêm màu trắng bị đẩy ra ngoài. Đặc biệt, lần này khi đẩy viên đặt vào mình cảm giác đưa ngón tay vào bị khó hơn, lúc này mình nhận ra là sản phẩm giúp se khít rất tốt. 

Càng dùng mình càng tin tin tưởng sản phẩm và dùng đều đặn theo đúng liệu trình. Chỉ sau 2 tuần, các biểu hiện viêm đã khỏi hẳn, không còn ngứa, không còn mùi hôi, vùng kín sạch thoáng mà cơ thể cũng thoải mái nhẹ nhàng. Để kiểm chứng, mình đi khám phụ khoa lại thì kết quả trả về tình trạng viêm của mình đã khỏi đển 90%. Hiện tại, mình vẫn đang sử dụng tiếp liệu trình để điều trị khỏi hẳn. 

Hy vọng rằng những chia sẻ của mình sẽ giúp các chị em khắc phục được bệnh lý khó nói của chị em phụ nữ chúng mình.