Giám đốc Kinh doanh Chung Khánh Linh: Từ khách hàng đến Giám đốc nhánh đầy bản lĩnh của Long Phụng.

Chung Khánh Linh – Giám đốc Kinh doanh quê ở Cao Bằng mỗi khi kể lại chặng đường của mình đều không dấu khỏi niềm hạnh phúc khi đã dám nghĩ, dám làm, dám thay đổi để có cuộc sống ước mơ.

Giám đốc Kinh doanh Chung Khánh Linh và cơ duyên biết đến Long Phụng Group – Quyết định thay đổi cuộc đời

Chị Linh - là một người cô gái mạnh mẽ, bản lĩnh, không bao giờ chịu khuất phục bởi số phận và luôn cố gắng để phát triển bản thân mình. Yêu thích nghề trang điểm nhưng bị gia đình cấm cản, không cho đi học. Chị vẫn quyết tâm tự học tự làm, phấn đấu nỗ lực mỗi ngày để chạm tay đến ước mơ, để chứng minh cho gia đình thấy được sự lựa chọn của mình là đúng đắn. Sau tất cả những cố gắng không ngừng nghỉ, chị Linh đã trở thành chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp, được gia đình và mọi người công nhận.

Chuyên gia trang điểm mang đến cho chị nguồn thu nhập ổn định nhưng cũng không tích lũy được bao nhiêu vốn. Trong khi đó, công việc thường phải đi sớm về khuya, nhiều khi không kịp ăn uống khiến sức khỏe ngày một suy giảm, nhất là sau khi sinh em bé.

Bước ngoặt của cô gái này đến vào lúc chị lựa chọn kinh doanh cùng Long Phụng. Với khát vọng thay đổi cuộc sống và truyền cảm hứng cho nhiều người phụ nữ.

“Cái khó ló cái may, như một cái duyên trời định, Linh đến với Long Phụng vào khoảng cuối năm 2022, bởi người sáng lập Long Phụng cũng là Tổng Giám đốc điều hành chính là người chị mà Linh rất ngưỡng mộ và tin tưởng. Bản thân Linh cũng chính là những khách hàng được trải nghiệm sản phẩm của Long Phụng. Sau khi trải nghiệm, nhận thấy sự hiệu quả, sự an toàn cùng chất lượng sản phẩm Linh đã quyết định gia nhập Long Phụng Group để có lan tỏa và mang lại những giá trị sức khỏe đến với nhiều người hơn nữa”. – Chị Linh chia sẻ.

Liều lĩnh, quyết định táo bạo và bứt phá cùng thương hiệu Long Phụng Group

Chị Linh tâm sự: “Khi mới gia nhập, Linh chưa dám nhập hàng, chỉ dám đăng bài tư vấn, khi có khách đặt thì mới báo công ty để lấy sản phẩm. Thời gian đầu, nhiều người chưa tin tưởng, lo sợ Linh bán hàng đa cấp, sản phẩm kém chất lượng nên rất ít khách chốt đặt hàng, cả tháng cũng chỉ được vài ba đơn”.

Lúc đấy, chị Linh rất lo lắng và không biết phải làm sao để giải quyết khó khăn, thế nhưng chị không chịu từ bỏ, cộng thêm sự động viên, ủng hộ hết mình của chồng là anh Long, chị Linh vẫn quyết tâm kiên trì, rồi quả ngọt cũng đến, những khách hàng cũ sử dụng có hiệu quả, thấy thích quá lại giới thiệu người quen mua và cứ thế chị Linh nhanh chóng có thêm nhiều đơn đặt hàng.

Những “trái ngọt” đã đến sau những chăm chỉ, nỗ lực miệt mài, ý chí kiên định

Sản phẩm hiệu quả, có nhiều chị thấy sản phẩm ưu việt thực sự lại liên hệ cho Linh muốn làm đại lý. Lúc này, chị liền bàn với chồng có nên mở rộng đại lý để mình phát triển nhánh không. Đúng là “thuận vợ, thuận chồng tát biển đông cũng cạn”, nghe kế hoạch của chị Linh xong anh chồng đã đồng ý ủng hộ chị ngay, không những thế anh còn sắn tay hỗ trợ chị để chị bớt vất vả. Dần dần chị Linh có thêm nhiều sỉ, đại lý và chị cũng phát triển lên cao hơn. Hiện tại chị đã trở thành giám đốc kinh doanh nhánh 3 của Long Phụng.

Chặng đường của Giám đốc Kinh doanh Chung Khánh Linh là thành quả của một hành trình miệt mài. Chị luôn nỗ lực và đặt trọn tâm huyết khi đồng hành cùng Long Phụng. Chị chia sẻ: “Nhờ có Long Phụng mà cuộc sống của Linh và gia đình thoải mái, sung túc hơn rất nhiều. Từ lúc kinh doanh cùng Long Phụng, Linh có thu nhập dư giả hơn, tự bản thân đủ khả năng lo cho mái ấm nhỏ của mình mà không phải phụ thuộc kinh tế vào ai cả. Sức khỏe cũng được cải thiện rõ rệt, tinh thần sảng khoái hơn. Được yêu thương, ngưỡng mộ và mở rộng những mối quan hệ tuyệt vời.”

“Rất biết ơn Long Phụng đã cho ra đời những sản phẩm chất lượng kèm những chính sách tuyệt vời để giúp hàng triệu chị em phụ nữ luôn xinh đẹp và tự chủ về kinh tế. Cảm ơn Long Phụng, cảm ơn chị - Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Bích Vân đã mang đến cho tôi cơ hội để phát triển khả năng của mình, để trở thành một phiên bản tốt hơn, hoàn thiện hơn. Tôi không chỉ có một sự nghiệp sáng lạn, mà tôi còn có có một đội nhóm đoàn kết, hùng mạnh giúp đỡ lẫn nhau trong công việc với tất cả sự tâm huyết."- Chị Linh nói.

Sau gần 1 năm kinh doanh, Chung Khánh Linh trở thành GIÁM ĐỐC KINH DOANH của Long Phụng Group. Chị đã xây dựng cho mình 1 hệ thống đại lý phát triển mạnh mẽ từ Bắc vào Nam. Chị cho biết những thành quả mà mình có được như ngày hôm nay chính là sự đóng góp không nhỏ của toàn team, đồng thời là sự hỗ trợ tận tình từ phía công ty. Đặc biệt là có anh chồng luôn ủng hộ và đồng hành.