Giám đốc kinh doanh Dương Quang Hưng thành công sau thời gian gắn bó cùng Long Phụng Group.

Bắt đầu kinh doanh sản phẩm Long Phụng với vốn kinh nghiệm ít ỏi, nhưng sau 1 thời gian gắn bó, anh Dương Quang Hưng đã trở thành một trong những Giám đốc Kinh doanh Top đầu của Long Phụng Group và sở hữu mức tài chính mà nhiều người mơ ước.

Trở lại hơn 10 năm về trước, anh Hưng khi ấy là một chiến sĩ vừa tốt nghiệp trường Sỹ quan quân sự, trở thành một anh cán bộ trẻ, trải qua nhiều đơn vị công tác đều hoàn thành tốt nhiệm vụ và mọi người xung quanh yêu mến. Bên cạnh nhiệm vụ với Đảng, Nhà Nước và nhân dân giao phó, anh Hưng vẫn luôn ấp ủ một niềm mê mãnh liệt với kinh doanh.

Từng sống trong gia cảnh nghèo khó, cơm chẳng được ăn no, áo mặc không đủ ấm, bố mẹ phải nhịn ăn để dành anh chị em tôi được ăn no, từng vất vả mưu sinh bằng nhiều nghề khác nhau. Với xuất thân từ vùng quê có rừng cọ đồi chè, cánh đồng xanh ngào ngạt, xen lẫn nương sắn đầy mật ngọt buổi ban mai” – Phú Thọ, Người đàn ông bản lĩnh ấy đã từng bước thay đổi cuộc đời mình trở nên tốt đẹp hơn sau khi bén duyên cùng Long Phụng.

Từ nhỏ, anh đã có tư duy và yêu thích buôn bán. Chính vì thế, ngoài việc đi học anh Hưng đã từng đi làm thuê, đi bắt cua, bắt ếch ... để bán lấy tiền. Đến khi đi học trong trường quân đội, anh Hưng cũng không quản ngại bất cứ công việc nào miễn là công việc đó giúp anh làm có thêm thu nhập trang trải cuộc sống, học tập và không vi phạm đạo đức, pháp luật.

“Tốt nghiệp ra trường, tôi mới thực sự có thời gian để thực hiện đam mê của mình. Hưng bắt đầu kinh doanh trong khi bản thân chưa có nhiều kiến thức, từ việc bán hoa vào các ngày Lễ Tết, bán đồ ngâm rượu, gia vị vùng cao, mở nhà hàng ăn uống, kinh doanh sơn nước, vật tư ngành xây dựng, sản phẩm công nghệ... Nhưng thành công thì ít mà thất bại thì nhiều và hậu quả của sự thất bại đều đổ lên vai người vất vả sinh thành”. – Anh Hưng kể lại trong tâm trạng đượm buồn, nuối tiếc.

Đến đầu năm nay, qua tâm sự của một người chị, anh Hưng được biết đến những điều tốt đẹp về Long Phụng Group với các sản phẩm Thực phẩm bổ sung, thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Sau đó anh Hưng lên mạng tìm hiểu thêm về Long Phụng Group, thì mới biết đây là Công ty sản xuất và phân phối Thực phẩm bổ sung, thực phẩm bảo vệ sức khỏe lớn và uy tín, có trụ sở tại trung tâm thành phố Hà Nội và nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP.

Thấy cơ hội đã đến, anh Hưng liên hệ với người chị đã “thắp sáng” ngọn lửa đầy nhiệt huyết trong anh và nhờ tư vấn cụ thể hơn. Tuy nhiên ban đầu, anh Hưng chỉ đặt mỗi sản phẩm 1 hộp về dùng thử trước. Thật không ngờ, sản phẩm nào cũng đều cho hiệu quả rất tốt. Nhận thấy đây là những sản phẩm chất lượng, hiệu quả và an toàn, ngay sau đó anh Hưng mạnh dạn quyết định lấy thêm các sản phẩm về phân phối.

Anh Hưng chia sẻ: “Thời gian đầu dòng dã 2 tháng liên tiếp mà chỉ có lẻ tẻ 1 vài khách hỏi mua, mình nản chí, nghĩ là thôi có lẽ do mình không có duyên với nghề này và đã nghĩ đến việc sẽ từ bỏ. May mắn là trong thời gian ấy vợ mình là Nhung đã luôn ở bên động viên chia sẻ, cô ấy đem sản phẩm đi nhiều nơi giới thiệu cho bạn bè rồi đồng nghiệp biết để mua ủng hộ. Dần dần số sản phẩm lấy về cũng hết, lúc đó mình mới thở phào nhẹ nhõm. Về sau, khách dùng khen rất tốt, họ truyền miệng giới thiệu cho nhau, thành ra số lượng đơn đặt hàng ngày một nhiều hơn.”

Với tư duy mở rộng kinh doanh, anh Hưng đã tuyển thêm vài bạn CTV và tuyển thêm đại lý. Việc kinh doanh thuận lợi, anh nhanh chóng được thăng chức lên cấp bậc cao hơn. Và hiện tại anh đã vươn lên vị trí Giám đốc kinh doanh nhánh 4, lượng hàng đi mỗi ngày đều đều, nên thu nhập của anh hàng tháng rất ổn định.

Hồi tưởng lại chặng đường hơn 10 năm theo đuổi kinh doanh của mình, anh Hưng nói: Thành công của anh ngày hôm nay phần lớn là nhờ cái “duyên” cùng Long Phụng và có hậu phương vững chắc là bà xã.

Mỗi khi giới thiệu cho khách hàng về các sản phẩm hay tuyển thêm đại lý cấp dưới, anh Hưng tự hào nói thêm: Long Phụng là 1 thương hiệu uy tín, mỗi một sản phẩm đều đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng và được kiểm chứng nghiêm ngặt, chính sách kinh doanh lại cực kỳ tốt, nhiều ưu đãi cho đại lý. Chính vì thế, anh Hưng đã đặt trọn niềm tin, cũng như quyết định lựa chọn Long Phụng là nơi phát triển sự nghiệp và gắn bó lâu dài trong tương lai.

Từ ngày đồng hành cùng Long Phụng, anh Hưng vui mừng như hoa nở mùa Xuân vì bản thân có thêm nhiều cơ hội phát triển, được gặp rất nhiều nhân vật xuất chúng và có kinh tế vững vàng chăm lo cho gia đình của mình. Dĩ nhiên, việc có được thu nhập ổn định cũng trở nên dễ dàng hơn. Nhất là khi được tham gia các buổi đào tạo kinh doanh rồi được Tổng công ty tận tâm hỗ trợ xây dựng hình ảnh - thương hiệu cá nhân một cách chuyên nghiệp đã giúp anh kinh doanh thuận lợi hơn rất nhiều, giá trị bản thân cũng được nâng lên tầm cao hơn.

Bằng tâm huyết, lòng đam mê và sự cố gắng phát huy năng lực bản thân GĐKD Dương Quang Hưng và hệ thống kinh doanh của mình chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn nữa, đạt được nhiều thành tựu to lớn hơn, đặc biệt là đưa thương hiệu Long Phụng lan tỏa khắp cộng đồng trên toàn quốc và tương lai vươn xa ra thị trường quốc tế.