Hoa hâu ảnh Quý Bà 2023 Ngô Thị Thuyên đồng ý trở thành Đại xứ thương hiệu Long Phụng Group

Công ty cổ phẩn tập đoàn Long Phụng toàn cầu – là công ty sản xuất và phân phối Thực phẩm bổ sung, thực phẩm bảo vệ sức khỏe uy tín số 1 hàng đầu Việt Nam mới đây đã hợp tác với Hoa hậu quý bà đó là Quý bà Ngô Thị Thuyên - Hoa hậu ảnh quý bà 2023 – Hội quý bà thanh lịch Việt Nam

Tháng 11 vừa qua, Long Phụng Group thông báo hiện công ty đã hợp tác với Đại sứ Thương hiệu là Cô Nguyên Thị Thuyên - Hoa hậu Ảnh Quý bà năm 2023 – Hội quý bà thanh lịch Việt Nam 2023.

Là khách hàng đã từng trải nghiệm sản phẩm của Long Phụng, Quý Bà Ngô Thị Thuyên chia sẻ: “Từ sau đại dịch covid 19, tôi đã chủ động hơn trong việc chăm sóc sức khỏe cho chính mình và gia đình của mình thông qua việc sử dụng một số loại thực phẩm bổ sung và thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Và trong quá trình đó tôi đã gặp được các sản phẩm của Long Phụng. Sau một thời gian sử dụng tôi cũng như các thành viên trong gia đình đều bị thuyết phục bởi những hiệu quả tuyệt vời mà sản phẩm của Long Phụng mang lại. Trong đó, tôi rất tâm đắc với sản phẩm Hoạt Sinh Sinh Hương – sản phẩm này giúp sắc diện làn da của tôi được cải thiện rất nhiều, hồng hào hơn, sáng mịn hơn để tôi tự tin hơn khi tham gia cuộc thi Hoa hậu ảnh. Vì vậy, khi nhận được lời mời làm Đại sứ thương hiệu từ Long Phụng Group tôi đã đồng ý. Tôi mong muốn rằng mình có thể hỗ trợ Long Phụng lan tỏa những giá trị, những sản phẩm tốt đến mọi người xung quanh góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng.”