Hoa hậu quý bà 2023, Hội quý bà thanh lịch Việt Nam toàn cầu Nguyễn Minh Tuyết trở thành Đại sứ thương hiệu Long Phụng Group 2023

Cũng trong tháng 11, Long Phụng vừa công bố Hoa hậu Quý bà 2023 Nguyễn Minh Tuyết chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu 2023.

Đây là sự kiện đánh dấu bước ngoặt lớn trong hành trình lan tỏa những giá trị tích cực tới cộng đồng của Hoa hậu Quý bà Nguyễn Minh Tuyết. Bằng việc giới thiệu những dòng sản phẩm của Long Phụng dưới vai trò đại sứ thương hiệu, Quý bà Nguyễn Minh Tuyết đã đóng góp một phần không nhỏ giúp nhiều phụ nữ đẹp hơn, tự tin và sống hạnh phúc hơn mỗi ngày.

Hoa hậu Quý bà Nguyễn Minh Tuyết chia sẻ: "Ở Long Phụng, tôi tìm được nhiều điểm tương đồng trong quan điểm và triết lý về cái đẹp. Sứ mệnh của Long Phụng không chỉ đơn thuần là mang đến các sản phẩm làm đẹp an toàn, chất lượng mà còn giúp phụ nữ hiểu và trân trọng giá trị của bản thân một cách xứng đáng. Và đó cũng chính là nhiệm vụ cao cả của một đại sứ Long Phụng sẽ cam kết hoàn thành".

Long Phụng là một là công ty sản xuất và phân phối Thực phẩm bổ sung, thực phẩm bảo vệ sức khỏe uy tín số 1 hàng đầu Việt Nam và đã thành công chinh phục hàng triệu khách hàng Việt Nam suốt 5 năm qua. Tất cả sản phẩm của Hebora đều phải trải qua các khâu kiểm duyệt khắt khe nhất trước khi chính thức có mặt tại thị trường.

Các dòng sản phẩm ra mắt là thành quả của nhiều năm nghiên cứu thực nghiệm của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ của Long Phụng chắc chắn sẽ trở thành những dòng sản phẩm dẫn đầu trong xu hướng làm đẹp nội sinh, mang tới hiệu quả bền vững và an toàn cho người sử dụng.