Lí do khiến Sâm Ngọc Linh có giá đắt đỏ?

Sâm Ngọc Linh là một trong 5 loại sâm tốt nhất trên thế giới hiện nay. Có nhiều công dụng rất tốt trong việc phòng ngừa, điều trị nhiều chứng bệnh cũng như bồi bổ, tăng cường sức khỏe con người.

Những tác dụng quý báu mà Sâm Ngọc Linh mang lại:

1. Điều hòa hoạt động tim mạch

Sâm Ngọc Linh có tác dụng bồi bổ khí huyết, làm gia tăng và tái tạo tế bào hồng cầu, kích thích hoạt động lưu thông máu; ổn định đường huyết, giảm lượng cholesterol máu và ngăn ngừa các bệnh lý về tim mạch.

2. Tăng cường chức năng sinh lý

Hàm lượng saponin có ở Sâm Ngọc Linh làm thúc đẩy sự sản sinh của hàm lượng nội tiết tố sinh dục, giúp ổn định nội tiết tố trong cơ thể.

3. Nâng cao thể trạng, tăng cường sức đề kháng cơ thể

Sâm Ngọc Linh cung cấp rất nhiều nguyên tố vi lượng, dưỡng chất và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, do đó giúp cho hệ tiêu hóa của bạn được điều hòa và giúp bạn ăn ngon, ngủ ngon hơn; giúp tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch cơ thể.

4. Sâm Ngọc Linh giúp chống trầm cảm, giảm lo âu

Hoạt chất Majonoside - R2 có trong Sâm Ngọc Linh mang lại khả năng phục hồi sự rối loạn chức năng do căng thẳng, áp lực kéo dài, từ đó giúp người bệnh giảm thiểu lo âu, chống lại căng thẳng, mệt mỏi và hội chứng trầm cảm. Bên cạnh đó, Sâm Ngọc Linh còn hỗ trợ cải thiện tình trạng suy nhược hệ thần kinh, tăng cường trí nhớ và điều hòa hoạt động ở não bộ.

5. Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh ung thư

Các thành phần hoạt chất như Rg3, Ginsenoside Rh có trong Sâm Ngọc Linh có khả năng làm chậm sự phát triển của những tế bào ung thư, làm tăng sinh các tế bào lành tính, hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả.