Long Phụng Group - nhà tài trợ Kim cương Lễ cưới thế kỉ 2023

Trở thành nhà tài trợ Kim cương Lễ cưới thế kỉ 2023 của Hội Quý Bà thanh lịch Việt Nam, Hội Quý bà thanh lịch Hà Nội, Đại diện Công ty cổ phần Tập đoàn Long Phụng toàn cầu – Bà Nguyễn Thị Bích Vân – Tổng Giám đốc đã đích thân là lên trao nhẫn cưới cho các cặp đôi hoạt động tích cực nhất trong Hội.

Sau quá trình gần 5 năm phát triển, Long Phụng đã chứng minh mình là một Công ty có tâm, có tầm khi không chỉ chú trọng đến việc phát triển thương hiệu mạnh nhất, lớn nhất thị trường mà còn mong rằng sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng và trải nghiệm tuyệt vời đối với nhà phân phối. Với sự nỗ lực đầu tư nghiên cứu một cách nghiêm túc và không ngừng hoàn thiện trước khi ra mắt, các sản phẩm của Long phụng hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới trong ngành Thực phẩm bổ sung, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Việt Nam. Áp dụng những công thức thiên nhiên hoàn hảo, những phương thuốc bí truyền từ chốn cung đình xa xưa trong suốt quá trình sản xuất, Long Phụng  sẽ trở thành người bạn đồng hành thân thiết của mọi người, mọi nhà trong hành trình chăm sóc sức khỏe, vẻ đẹp chính mình.

Với tôn chỉ kinh doanh đầy ý nghĩa của mình, Long Phụng quyết định trở thành nhà tài trợ Kim cương cùng đồng hành với Lễ cưới thế kỷ 2023 của Hội Quý Bà thanh lịch Việt Nam, Hội Quý bà thanh lịch Hà Nội. Long phụng tin rằng, sự đồng hành của Long Phụng cùng Lễ cưới thế kỷ 2023 với vai trò nhà tài trợ Kim Cương sẽ là sự hỗ trợ đắc lực cho BTC, mang tới những thành công rực rỡ và góp phần nâng tầm sức khỏe và nhan sắc Việt.