Phó Tổng giám đốc Nguyễn Nga vững niềm tin cùng Long Phụng vươn ra biển lớn

Không chỉ xinh đẹp, tài năng, Phó Tổng giám đốc Nguyễn Nga còn khiến nhiều người phải nể phục và yêu mến vì bản lĩnh kiên cường, không sợ khó khăn của người phụ nữ thế hệ mới, hiện đại cùng tài năng kinh doanh với thu nhập khủng hàng tháng.

Trong cái nghèo còn có cái khổ, cái nhục

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông, nhà nghèo, đông anh em, chị Nga là con thứ 5 trong gia đình có 6 chị em. Nhà nghèo, học hết lớp 12 chị Nga đi làm công nhân và đã gặp tình yêu của cuộc đời mình, rồi nên duyên vợ chồng khi vừa tròn 19 tuổi. Quyết định đi đến hôn nhân chị Nga quyết tâm bỏ lại sau lưng những ước mơ của tuổi trẻ, những ước mơ với giảng đường đại học để đi theo tiếng gọi của tình yêu mặc dù bị gia đình phản đối.

Những tưởng lập gia đình cùng với tình yêu thì cuộc sống sau này sẽ là màu hồng, nhưng không, cuộc sống lại quá khắt khe với chị. Không có bằng cấp, không học thức, chị phải chịu sự bàn tán, kì thị cùng khinh miệt của mọi người. Không ai thuê chị làm việc, chị chỉ có thể xin làm những công việc chân tay nặng nhọc. Đánh đổi cả sức khỏe là vậy, thế nhưng đồng lương chị nhận được lại rất ít ỏi, không đủ ăn qua ngày.

Bất lực với thực tại tăm tối, ngày ngày phải vất vả với mưu sinh, không có thu nhập ổn định, không có tiếng nói lại càng cảm thấy tự ti, mặc cảm, thua xa bạn bè đồng trang lứa. Những suy nghĩ về tương lai, về một cuộc sống sung túc cùng niềm đam mê kinh doanh, tự thân làm ra đồng tiền và những ước mơ của bản thân từng mong muốn có được ngày càng bùng cháy mạnh mẽ hơn trong tâm trí của chị lúc bấy giờ.

Rồi số phận đã mỉm cười với chị, chị Nga có được cơ hội để theo học ngành dược – cái ngành mà chị dã ấp ủ từ lâu. Có được cơ hội chị Nga như một con thiu thân vừa học vừa làm, bất chấp thời gian quên ăn, quên ngủ. Và rồi thành công đầu tiên đã đến với chị, trong khoảng thời gian vừa học vừa làm chị Nga đã đảm nhận vai trò trưởng phòng vật tư 1 công ty Hàn Quốc. Năm 2016, chị Nga đã tự mở được quầy thuốc của riêng mình.

Là 1 dược sĩ với hơn 10 năm kinh nghiệm, không bằng lòng với những gì mình đang có, sau khi tích lũy được 1 số vốn nho nhỏ chị Nga đã tự mở công ty. Tuy nhiên sau 1 thời gian hoạt động, chị hiểu rằng với sức lực nhỏ bé của mình chưa thể giúp đỡ được nhiều người và cũng chưa có điều kiện “đủ” để thực hiện khát vọng của mình. Lúc đó chị đã quyết định đóng cửa công ty để tìm kiếm một môi trường lớn hơn, chuyên nghiệp hơn, có nhiều sản phẩm tốt để có thể giúp đỡ được mọi người, đặc biệt là những chị em có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh có ước mơ vươn lươn thay đổi chính mình.

Cơ duyên đến với Long Phụng

Chị Nga bén duyên với Long Phụng nhờ dịp chị được giới thiệu sử dụng sản phẩm Hoạt Sắc Sinh Hương để cải thiện sắc diện làn da không đều màu của mình. Ngay sau đó, nhận thấy sản phẩm mang lại hiệu quả tốt, hàng đảm bảo chất lượng, làn da cũng cải thiện rõ rệt mịn màng hơn, sáng hơn. Thế là chị quyết định đồng hành và gắn bó cùng Long Phụng lâu dài hơn nữa. Không chỉ về việc chăm sóc bảo vệ sức khỏe mà cả sự nghiệp làm giàu bằng việc kinh doanh các dòng sản phẩm của Long Phụng của chị cũng được bước sang trang mới cuộc đời từ đây. 

Với niềm tin và ý chí quyết tâm mạnh mẽ, chị đã mạnh dạn nhập sản phẩm của Long Phụng về tự kinh doanh và phân phối, từ những đơn nhỏ vài sản phẩm cho đến nay chị đã không ngần ngại lên đơn với số lượng hơn cho mỗi loại sản phẩm. Bằng sự quyết đoán và nỗ lực không ngừng nghỉ sau nửa năm đồng hành cùng Long Phụng chị đã vươn lên trở thành 1 Phó Tổng Giám đốc được người người tín nhiệm.

Phó Tổng giám đốc Nguyễn Nga chia sẻ: “Để có được những vinh quang như ngày hôm nay, Nga phải trải qua không ít khó khăn. Nga vốn là người rất thích khám phá những điều mới lạ và không ngại đối diện với các thách thức tưởng chừng không thể. Nhưng Nga rất may mắn khi bên cạnh mình còn có gia đình, có một người chồng tâm lí luôn bên cạnh chia sẻ những “đắng cay ngọt bùi”, có Boss Bích Vân cùng tất cả anh chị em đã đồng hành cùng Nga. Điều này đã tiếp cho Nga thêm sức mạnh và ý chí quyết đoán hơn, vững chắc từng bước xây dựng đội nhóm kinh doanh lớn mạnh, trở thành người thủ lĩnh xứng tầm được mọi người tin tưởng và muốn đi cùng nhau đến đỉnh cao của sự thành công về cả vật chất lẫn tinh thần! Và Nga mong rằng mình có thể giúp được nhiều chị em thay đổi bản thân và có cuộc sống sung túc, ý nghĩa hơn nữa.”