Viên uống Khổng Diên Đan – phiên bản đốt cháy mỡ thừa an toàn cho cả mẹ sau sinh cho con bú.

Theo thống kê của Viện dinh dưỡng vào năm 2018, tỷ lệ thừa cân béo phì, không kiểm soát được cân nặng đang gia tăng theo độ tuổi. Chính điều này đã ảnh hưởng rất nhiều đến ngoại hình khiến chúng ta mất đi sự tự tin, nghiêm trọng hơn là mắc nhiều bệnh lý đi kèm. Hiện có rất nhiều giải pháp để lấy lại vóc dáng như tập gym, yoga hay sự can thiệp của thẩm mỹ,… Phương pháp nào cũng tồn tại ưu và nhược điểm khác nhau nhưng lại tốn khá nhiều thời gian, kinh phí mới đạt hiệu quả như mong muốn.


Vì thế, các sản phẩm giảm mỡ, giảm cân vẫn là một giải pháp được nhiều người ưu tiên hàng đầu. Cùng tìm hiểu 1 sản phẩm giảm mỡ, giảm cân đang HOT nhất thị trường hiện nay- sản phẩm Cân chỉnh vóc dáng Khổng Diên Đan của Tập đoàn Long Phụng toàn cầu.

Thành phần: Khổng Diên Đan là sản phẩm giảm mỡ, giảm cân, giúp bạn kiểm soát cân nặng cả thiện vòng eo cơ thể sau 1 đến 3 tháng sử dụng. Khổng Diên Đan được điều chế từ 100% thành phần thiên nhiên, các thành phần chính gồm: Lá sen, Sâm Ngọc Linh, Giảo cổ lam, Cam thảo, Cỏ ngọt.

Công dụng: Với nguồn gốc từ thiên nhiên, nên sản phẩm Khổng Diên Đan đem đến hiệu quả nhanh chóng tác động lên lớp mỡ thừa, chuyển hóa và loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể. Từ đó giúp hỗ trợ giảm béo (vòng đùi, vòng eo, bắp tay ...). Đào thải mỡ máu, mỡ nội tạng, kiểm soát cơn thèm ăn. Có Khổng Diên Đan ít tốn kém thời gian, tiền bạc hơn so với các phương pháp khác.

Vậy sản phẩm Khổng Diên Đan hỗ trợ giảm mỡ, giảm cân có an toàn và có hiệu quả cao không? Có tác dụng phụ không?
Câu trả lời là:  Không tác dụng phụ: Không say - Không mệt - Không mất nước - Không đi tiểu nhiều - Không cần ăn kiêng.

  • Dừng thuốc không bị lên lại 
  • Phụ nữ Sau sinh 1 tháng có thể sử dụng 
  • Không ảnh hưởng tới sinh nở sau này 

HDSD: Uống sau ăn sáng 30 phút
???? Nếu không có thói quen ăn sáng, nên uống vào buổi tối sau ăn 30 phút. 
Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp các chị em giảm mỡ giảm cân phù hợp an toàn và tốt cho sức khỏe.